Khắc phục lỗi khi nhiều file Excel gom lại chung 1 tab

Tuesday, May 24, 2016
Hiện tại mình sử dụng Excel 2010. Đang sử dụng bình thường, không hiểu mình kích phải cái gì mà giờ excel của mình không thể mở được nhiều cửa sổ.

khac-phuc-loi-khi-file-bi-gom-tab
Khi mình mở 2 file khác nhau, như bình thường nó sẽ thành 2 cửa sổ và có thể dùng tổ hợp phím alt + tab để chuyển đổi các file.

Nhưng giờ nó luôn luôn bị gộp chung vào 1 cửa sổ và chỉ sử dụng Switch Windows để tìm và mở file đang ẩn dưới.

Mình đã thử mọi cách nếu mở 2 file mới hoàn toàn thì nó có thể lên 2 cửa sổ, nhưng cứ save xong sau đó mở lại thì nó lại về như cũ.(Mình đã thử gỡ cài đặt đi và cài đặt lại nhưng cũng không được). Mình sử dụng excel là chính mà bị thế này làm việc khó chịu quá.

Bạn nào giúp mình cách để nó có thể trở lại bình thường và dùng alt + tab được không????

=>> Cách khắc phục Bạn đánh dấu vào File/Options/Advanced/Display/Show all windows in Taskbar

Nếu check xong vẫn còn bị bạn lấy con chuột đặt ở 1 file đang bị dính trên tab giữ nguyên con chuột bằng phím trái rồi đưa con chuột cùng file đó ra ( giống như dùng chuột kéo file ) thì sẽ hết.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments